RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

mánudagur, júlí 03, 2006

Flutningar víha

Gleði gleði gleði, gleði alla tíð :) Jamms minns kominn með íbúð, voða sæta 4ra herbergja í Naustabryggju. Nú vantar bara snekkjuna ;) Ætla að flytja strax eftir síðasta próf sem er 21. júlí. Þannig að allir stórir og sterkir eru velkomnir í heimsókn þá helgi til að hjálpa við smá burð :)

Þessa dagana er ég í upplýsingatækni hjá Lobba mínum. Alltaf gaman í tímum hjá honum. Erum að rifja upp forritun í Excel (hlunkur og hlussa, Bifrestingar ættu allavega að kannast við það), svo erum við líka að kíkja á Access og Maple. Voða gaman í svona tölvugrúski. Næsta mánudag fer ég svo í síðasta fagið hér uppfrá, einhver frumkvöðlafræði or something. Já ég ætla að læra að vera frumkvöðull tíhí.

Bjarni B****** samþykkti að vera leiðbeinandi minn með BS ritgerðina mína, afar sátt við það. Mun sem sagt taka púlsinn á áætlunargerð eða einhverskonar greiningu fyrirtækja. Mjög svo spennandi.

Well dreymdi afar áhugaverðan draum í nótt, spurning um að fara að horfa á "24" og slefa, no more comment tíhí. Kotastelpur vita hvað ég meina ;) Ætla að geyma hann í minningu að eilífu, já svo áhugaverður var hann mmmmmmmm.

Jæja ætla að halda áfram að gera EKKERT.

Ble

2 Comments:

  • At mán. júl. 10, 07:09:00 e.h. 2006, Anonymous Nafnlaus said…

    Varð bara að kommenta líka hér víst ég var byrjuð.... kannast við einn bráðum nágranna þinn og hann fékk sér einhver svona bát held samt að það hafi frekar verið skúta sko og hann hætti við að koma með hana af því að það kostar haug af peningum að leggja henni við Ísland ef þú ert Íslendingur... bara svona segja þér að það marg borgar sig að hafa þetta bara við eyjuna þína í Karabíska... enda miklu betra veður þar...
    Kv. aftur Dísan

     
  • At þri. júl. 11, 07:46:00 e.h. 2006, Blogger RebZ said…

    Jæja þá fæ ég mér bara gúmmíbát við bryggjuna og geymi snekkjuna fyrir eyjuna ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home