RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

þriðjudagur, júlí 11, 2006

Snilldar MSN nöfn

Prófið þetta og endilega deilið nöfnunum í comments :) Ég er víst svo saklaus að ég er með: "Ég handtók DVD spilara af því ég missteig mig".

Veldu mánuðinn sem þú fæddist-
Janúar- Ég drap
Febrúar- Ég sló
Mars- Ég svaf hjá
Apríl- Ég horfði á
Maí- Ég fróaði mér með
Júní- Ég slefaði á
Júlí-Ég hló að
Ágúst- Ég stakk
September- Ég skaut
Október- Ég naut ásta með
Nóvember- Ég handtók
Desember- Ég kúkaði á

Veldu núna afmælisdaginn þinn-
1. Hóru
2. Kærasta/una þína
3. Konu með HIV
4. Kynæsandi Dverg
5. Jólasvein
6. Playboy kanínu
7. Giftri móðir
8. Kennara
9. Mömmu þína
10. Páskahérann
11. Köttinn
12. Djöflinum
13. Asískum skiptinema
14. Jónsa í svörtum fötum
15. Stein
16. DVD spilara
17. Klámstjörnu
18. Síma
19. Tölvu
20. Húsið þitt
21. Svín
22. Lampa
23. Kúk
24. Davíð Oddson
25. 50 cent
26. Kynskipting
27. Yddara
28. Skólaumsókn
29. Birgittu Haukdal
30. Tappatogara
31. Prentara

Veldu Þriðja stafinn í föðurnafni þínu -
A- Af því að ég elska súkkulaði
B- Af því að mér leiddist
C- Af því að buxurnar mínar voru of þröngar
D- Af því að þarf alltaf að prumpa
E- Af því að hjartað mitt er tveimur nr. of lítið
F- Af því að ég fékk engar gjafir um jólin
G- Af því mér finnst egg góð
H- Af því að ég er á sýru
I- Af því ég misteig mig
J- Af því ég er með vörtu
K- Af því mér líkar Cheer
L- Af því að ég var skökk/skakkur
M- Af því ég var full/ur
N- Af því að mamma sagði mér að gera það
O- Af því ég er hýr
P- Því ég er einmanna
Q- Því mamma og pabbi eru alltaf að rífast
R- Af því að ég er gröð/graður
S- Því mig langar að deyja
T- Því ég hata skóla
U- Því ég þarf að fróa mér
V- Af því að ég elska náttfata party
W- Af því að það róar mig
X- Af því að ég elska marmelaði
Y- Af því að ég elska prump
Ö- Því ég er að safna rasshárum

Múhahahaa

6 Comments:

  • At þri. júl. 11, 09:31:00 e.h. 2006, Anonymous Nafnlaus said…

    Höm já ég fróaði mér með playboy kaninu af því að buxurnar mínar voru of þröngar.. hehe held að ég láti nægja að deila þessu með ykkur hér :)

     
  • At mið. júl. 12, 12:19:00 f.h. 2006, Blogger RebZ said…

    Hahaha snilld. Þorir þó að segja frá því, annað en sumir.....

     
  • At mið. júl. 26, 09:00:00 f.h. 2006, Anonymous Nafnlaus said…

    HVAR ertu eiginlega .. mér finnst vera komin tími á nýtt blogg ;)

     
  • At mán. júl. 31, 03:21:00 e.h. 2006, Anonymous Nafnlaus said…

    Ég svaf hjá playboy kanínu af því að ég er gröð :)

    Langt síðan að ég hef kíkt á þig, velkomin heim til Fróns.

     
  • At mið. ágú. 09, 05:26:00 e.h. 2006, Anonymous Nafnlaus said…

    ÉG FRÓAÐI MÉR MEÐ KENNARA AF ÞVÍ AÐ HJARTAÐ MITT ER 2 NR OF LITIÐ. omg.Hí hí en þetta er fyndið. Til hamingju með að vera flutt í höfuðborgina stelpa. Þá rekst maður ekki lengur á þig í Bónus í Borgarnesi. En þá bara eitthvernsstaðar annarsstaðar, úff langt. Gangi þér vel skvís. Elísabet í Hreðó,.

     
  • At fös. ágú. 11, 12:18:00 f.h. 2006, Blogger RebZ said…

    Gaman að heyra frá ykkur girlur :) og til lukku með hjólið Elísabet ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home