RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

þriðjudagur, ágúst 08, 2006

Jæja

Það er eitthvað ves á Kínablogginu mínu þannig að myndirnar birtast ekki heldur. Nenni ekki að spá í því núna hvað er að, finn út úr þessu later.
"Róleg" helgi að baki, fór ekki til Eyja búhú en skemmti mér ágætlega hér í borg óttans :)

Well ég er farin að kreista frænku mína / frænda minn út úr henni systur minni, engin ástæða til að bíða lengur þar sem áætlaður fæðingartími er á morgun. Ef hún / hann þykist ætla að bíða fram á afmælisdag Mjúka sem er þann 13. þá vanmetur hún / hann kreistuhæfileika frænku sinnar. Sjáum til hvað setur :)

Ble
P.s. Pæling dagsins: þar sem Mjúki er lobsterinn minn ætti ég þá að kalla nýja barnið rækjuna mína? Hummmmmmm........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home